SỐ LƯỢT TRUY CẬP

1
3
1
9
1
4
7
Tin hoạt động Thứ Ba, 19/05/2020, 16:35

Công bố danh mục thủ tục hành chính mới trong lĩnh vực Việc làm và Lao động, tiền lương hỗ trợ người dân và doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Tiếp tục thực hiện tốt Nghị Quyết 42/NQ-CP của Chính phủ, các chủ trương của Chính phủ về hỗ trợ người dân và doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19, Ngày 13 tháng 5 năm 2020, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đã trình Ủy ban nhân dân tỉnh công bố thêm 05 (năm) thủ tục hành chính mới trong lĩnh vực Việc làm, Lao động – Tiền lương để hỗ trợ người lao động và doanh nghiệp gặp khó khăn vì dịch COVID-19. Ngày 15/5/2020 Ủy ban nhân dân tỉnh Bạc Liêu đã ban hành Quyết định số 828/QĐ-UBND về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính lĩnh vực Việc làm mới ban hành thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp xã và Quyết định số 829/QĐ-UBND về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính lĩnh vực Lao động – Tiền lương thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu.

 

 

Nhóm các đối tượng được hỗ trợ từ Nghị Quyết 42/NQ-CP, (Nguồn: Cổng Thông tin Điện tử Bộ LĐTBXH)

Việc ban hành các danh mục thủ tục hành chính mới trên, góp phần thể hiện trách nhiệm của các cấp chính quyền trong việc hỗ trợ người dân và doanh nghiệp gặp khó khăn và bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19.

Các cơ quan, tổ chức, các nhân có thể xem nội dung các thủ tục hành chính mới được bàn hành nêu trên tại Cổng thông tin điện tử của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Bạc Liêu tại địa chỉ: http://sldtbxh.baclieu.gov.vn Mục Thủ tục hành chính./.

Quyết định số 828/QĐ-UBND

Quyết định số 829/QĐ-UBND

Phú Vinh-VPS


Số lượt người xem: 55 Bản inQuay lại

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày